Máy bơm tăng áp lực dòng nước | Đại Lý Máy Bơm Tăng Áp

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy bơm tăng áp cho những nơi có nguồn nước yếu như: hộ gia đình, tăng bù áp máy giặt, máy nước nóng, công viên nước, hệ thống lưu thông, sưởi ấm, tưới tiêu, cấp nước, xử lí nước, sinh hoạt dân dụng,... dùng để tăng áp lực nước trong đường ống.



Máy bơm tăng áp lực dòng nước
Đại Lý Phân Phối Các Loại Máy Bơm Tăng Áp Hiện Nay


Máy Bơm tăng áp là gì ? 

Máy bơm tăng áp là dòng máy bơm được dùng để tăng áp lực dòng nước, máy này thường được dùng để tăng áp lực đường ống khi có bất kì 1 van trong đường ống được mở hoặc khi áp suất giảm, có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm rất thích hợp sử dụng cho các gia đình có đường nước yếu.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm tăng áp lực dòng nước

Nguyên lý hoạt động của máy dựa vào khả năng điều chỉnh áp lực trong đường ống. Áp suất trong ống dẫn thay đổi khi đó vị trí áp lực sẽ khác nhau ở các vị trí trên ống. Khi áp suất giảm xuống, hệ thống cảm biến truyền tín hiệu cho công tắc áp suất, máy bơm hoạt động và gia tăng áp lực trong đường ống. Công tắc áp suất sẽ tắt khi áp suất tăng cao hơn trong đường ống, áp lực trong đường ống sẽ giảm.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bơm tăng áp cơ bản:

– Bơm tăng áp thường (cơ): sử dụng rơ le để ngắt điện– Bơm tăng áp điện tử: sử dụng mạch điện tử để ngắt điện
Máy bơm tăng áp gia đình là một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Máy bơm có tác dụng điều phối nước sinh hoạt trong gia đình. Hầu hết mọi công việc trong gia đình đều cần sử dụng nước, thiếu nước, sinh hoạt trong gia đình bị gián đoạn, gây rất nhiều phiền phức.

Bạn nên lựa chọn máy bơm tăng áp như thế nào phù hợp?

Khi lựa chọn mua máy bơm tăng áp cần chú ý đến các tiêu chí như:

  1. – Máy bơm có chất lượng tốt, chạy ổn định, dùng được lâu dài
  2. – Âm thanh phát ra không quá gây tiếng ồn, ảnh hưởng xung quanh.
  3. – Máy bơm hút nước khỏe, công suất cao
  4. – Bơm có độ an toàn cao tránh trường hợp bị chập điện gây nên hư hỏng, cháy nổ.
  5. – Máy bơm có động cơ tiết kiệm điện năng.

Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm tăng áp chính hãng, Máy bơm tăng áp lực dòng nước dân dụng đến chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Đại Lý Máy Bơm Tăng Áp phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất khách hàng.

Thuận Hiệp Thành luôn mong muốn đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất

>>>> Xem Bảng giá máy bơm tăng áp
Back To Top