Máy bơm tăng áp lực nước Giếng Nhật JLM 60-400A 400 W - Đại Lý Máy Bơm Tăng Áp

Thuận Hiệp Thành nhập khẩu, phân phối Máy bơm tăng áp lực nước Giếng Nhật JLM 60-400A 400 W  nguyên chiếc từ Trung Quốc, với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật và được bảo hành 12 tháng, mang lại yên tâm cho người sử dụng, cũng như khẳng định được chất lượng của máy.

+  Hiệu suất cao, ít ồn, hoạt động bền bỉ, ít ồn, tiết kiệm điện.
Máy bơm tăng áp lực nước Giếng Nhật JLM 60-400A 400 W

+  Có khả năng hoạt động liên tục, vận hành êm ái, ổn định.

+  Trang bị công tắc áp lực, điều chỉnh nguồn nước, không rò rỉ.

+  Trang bị rờ le nhiệt, tự động ngắt nguồn điện, tăng tuổi thọ của máy.

+  Thiết kế nhỏ, gọn, dễ di chuyển, lắp đặt, tháo lắp hay vệ sinh máy.

+  Là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Công  dụng Máy bơm tăng áp lực nước Giếng Nhật JLM


Đây là mẫu máy bơm nước được ứng dụng hộ gia đình, xử lí nước thải, bệnh viện, khu dân cư, sinh hoạt dân dụng, tăng áp lực cho vòi nước, tưới tiêu, nhà cao tầng, hút nước từ giếng đẩy lên cao,...Với Công suất (W): 400, Lưu lượng (lít/phút):  34, Đẩy cao H (m) : 35,  Đường kính hút xả : 34-34, Hãng sản xuất : Giếng Nhật,  Nơi sản xuất : Trung Quốc, Bảo hành : 12 tháng

Thông tin sản phẩm máy bơm  tăng áp lực nước Giếng Nhật JLM 60-400A 400 W


Máy bơm nước Giếng Nhật là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Trung Quốc, sản phẩm luôn đi đầu về máy bơm nước tự động. Sản phẩm máy bơm nước Giếng Nhật là sự kết hợp giữa công nghệ và sự cải tiến trong quá trình lâu dài, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt nhất phục vụ cho đời sống con người.

Máy bơm tăng áp Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Chúng tôi giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú), sẽ tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.

Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán). Giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Back To Top