Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP - Máy Bơm Tăng Áp

Sản phẩm Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP do Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. 



Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP  là mẫu máy bơm tăng áp ứng dụng độ biến tần, giúp ít tiêu hao điện năng sử dụng so với những dòng máy bơm tăng áp thông thường, dù có công suất tuy nhỏ nhưng cột áp và lưu lượng tương đối cao, giúp khả năng hút nước đẩy cao với lượng nước mạnh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP:


Cánh bơm làm thép không gỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.
Vỏ bảo vệ bằng gang, chịu được sự ăn mòn.
Hoạt động liên tục, mang lại hiệu suất cao cho người dùng.
Trang bị hệ thống chống ẩm, chống bụi, cách nhiệt, cách điện.
Tích hợp rờ le nhiệt, có thể tự ngưng hoạt động khi nhiệt độ vượt mức quy định.
Hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện.
Là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Bảo hành 12 tháng.

Công dụng Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP:


Đây là mẫu máy bơm nước được sử dụng để làm tăng áp lực nước làm phân bố đồng đều lượng nước vào các vòi nước và đồ dùng khác trong gia đình, cho chung cư, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện,...

Thông số kỹ thuật Máy bơm tăng áp lực nước Mitsubishi ICH-C150VS 2 HP:

Công suất (HP)
 2
Nguồn điện (Volt)
 220
Cột áp H (m)
 45
Lưu lượng (lít/phút)
 100
Đường kính hút xả (mm)
 34
Hãng sản xuất
 MITSUBISHI
Nơi sản xuất
 Thái Lan
Bảo hành
 12 tháng


Thông tin thương hiệu Máy bơm tăng áp Mitsubishi:


MITSUBISHI là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí, chế tạo máy trong đó nổi bật với cơ khí ô tô, máy bơm nước. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 tại Nhật Bản. Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Mitsubishi đã không ngừng sáng tạo, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, an toàn và giá thành tốt nhất. Ở lĩnh vực máy bơm nước, sản phẩm của Mitsubishi rất đa dạng, trong đó nổi bật nhất là dòng máy bơm chìm nước thải. Hiện nay, sản phẩm máy bơm nước của Mitsubishi được sử dụng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm nhà phân phối :


Đại lý máy bơm tăng áp Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. 

Hãy đến với Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ hiện đại, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.
Back To Top