Máy bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200 W

Máy bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200 W Hút nước từ nguồn thủy cục hoặc bồn chứa, giếng sâu để từ đó phân phối nguồn nước lên cao. Thích hợp dùng trong cấp nước gia đình, trường học, bệnh viện hoặc những nơi có áp lực nước yếu. Ngoài ra còn phù hợp trong tưới tiêu nông nghiệp, cấp nước cho công trình xây dựng.

Bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200 W

Máy Bơm tăng áp Nagaki một thương hiệu máy bơm nước của người Việt nhiều năm liên đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Các dòng máy bơm nước chủ yếu của thương hiệu NAGAKI là máy bơm tăng áp và máy bơm đẩy cao chuyên dùng trong dân dụng.



Đặt điểm máy bơm tăng áp Nagaki LD-200AE 200 W

  1. Được thiết kế với vỏ thép, cánh đồng giúp máy bơm không bị rỉ sét.
  2. Máy chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu.
  3. Hệ số chống giật điện cao, đảm bảo an toan khi sử dụng.
  4. Dễ dàng sử dụng và bảo trì.
  5. Tích hợp rơ le nhiệt giúp máy bơm tự động tắt máy khi nhiệt độ lên cao khoảng 80 – 100 độ.
  6. Bình tăng áp bằng sắt, giúp gia tăng áp lực nước trong đường ống và tự động bật/ tắt máy khi đóng/ mở vòi nước của người dùng.
  7. Là mẫu máy bơm nước nguyên chiếc ở Việt Nam.
  8. Bảo hành 12 tháng.

Đại lý bán máy bơm tăng áp Nagaki

Đại lý cung cấp bán máy bơm tăng áp Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng, máy bơm tăng áp Nagaki, các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. 


Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú), sẽ tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.
Back To Top