Máy bơm tăng áp Peroni PR20/9A 100 W - Đại Lý Máy Bơm Nước Tăng Áp

Máy bơm tăng áp Peroni PR20/9A 100 W là sản phẩm được sử dụng hút nước trực tiếp nước từ đường ống cấp nước để tăng áp lực cho các thiết bị sử dụng trong gia đình như máy giặt, vòi sen, bình nóng lạnh, tăng áp thích hợp cho các căn hộ tập thể, chung cư, hộ gia đình có vị trí lắp đặt máy bơm không có mái che.



Đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ, máy tự động tăng áp lực nước bơm ra, sử dụng để bơm, vận chuyển nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà.

Máy bơm tăng áp Peroni PERONI PR20/9A 


-  Công suất (W) : 100

-  Đẩy cao (M) :  9

-  Lưu lượng (lít/phút) : 30

-  Hãng sản xuất : PERONI

-  Nơi sản xuất : Trung Quốc

-  Bảo hành : 12 tháng

Máy bơm tăng áp Peroni được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn tiếp dẫn dịch thể tốt, đẩy rất cao, gọn nhẹ và không gây tiếng ồn.

Tính Năng Nổi Bật Sản Phẩm Máy Bơm Nước Tăng Áp: 


  • Được thiết kế màu sắc đẹp, sang trọng với vỏ inox, cánh đồng giúp máy bơm không bị rỉ sét.
  • Máy chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu. Rúp bê được lắp trong máy với lực hút rất mạnh, so với các loại máy bơm răng cưa thông thường thì khả năng hút càng sâu với lượng nước lớn.
  • Hệ số chống giật điện cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng và bảo trì.
  • Tích hợp tăng áp điện tử, giúp gia tăng áp lực nước trong đường ống và tự động bật/ tắt máy khi đóng/ mở vòi nước của người dùng.
  • Vỏ máy bơm không bị oxi hóa, rỉ sét, giúp tăng tuổi thọ và độ bền của máy, thích hợp cho bơm nước sạch và nước máy.
  • Các linh kiện bên trong máy bơm được làm bằng thép, cốp máy làm bằng inox, giúp giảm thiểu ma sát khi máy hoạt động, làm giảm độ ồn và nhiệt độ khi máy hoạt động.
  • Cánh bơm bằng đồng, được thiết kế cân bằng tâm, giúp máy chạy êm, chống rung và chống ồn. 
  • Là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Thông tin Sản phẩm: 


PERONI là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng trên thế giới của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1970. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực máy bơm nước, chúng tôi tự tin cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và có giá phù hợp. Sản phẩm của PERONI rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, cũng như tính năng, giúp người dùng dễ lựa chọn và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Liên hệ tư vấn đặt hàng :


Đại Lý Máy Bơm Nước Tăng Áp chuyên phân phối máy Máy bơm tăng áp Peroni PR20/9A 100 W chính hãng, giá rẻ, Sản phẩm Máy bơm tăng áp Peronicó nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo.

Quý khách đặt hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất.

Hãy đến với Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ hiện đại, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất,

Quý khách có thể liên hệ qua số hotline : 0938 604 547 - 08 2253 5296 của của công ty chúng tôi.


Back To Top