Máy hút bụi cầm tay gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút bụi là công cụ hữu ích để làm sạch không gian sống nhà bạn, đặc biệt là với các gia đình sống ở thành phố hoặc gia đình có trẻ nhỏ, máy hút bụi là sản phẩm gia dụng mà số lượng mẫu mã, giá thành vô cùng phong phú và nó làm cho việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi tốt cho gia đình là điều không hề dễ dàng. Vậy, máy hút bụi cầm tay gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút bụi cầm tay gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

Những tiêu chí để đánh giá máy hút bụi loại nào tốt

Một chiếc máy hút bụi được đánh giá có tốt cho gia đình bạn hay không thì cần phải căn cứ vào điều kiện sử dụng cũng như khả năng chi trả cụ thể, được chia làm 5 loại và việc phân loại này sẽ giúp người mua xác định được máy hút bụi loại nào tốt cho gia đình mình.

1. Máy hút bụi cầm tay:

Máy hút bụi cầm tay hay còn gọi là máy hút bụi mini là loại máy gọn, nhẹ hay sử dụng để hút bụi tại các vị trí hẹp như góc tủ, cạnh bàn, giường,…đây là loại máy chạy bằng pin vì thế thời gian hút bụi của nó sẽ bị hạn chế, không hút được khu vực rộng. Tuy nhiên, giá thành lại rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng là bạn có thể sở hữu được.

2. Máy hút bụi dạng hộp hoặc túi chứa bụi

Là loại máy thông dụng nhất hiện nay có cấu tạo gồm đầu hút được nối với hộp hoặc túi chứa bụi và động cơ bằng một ống dẫn dài. Loại máy hút bụi này khá linh hoạt có thể hút được các vị trí ở góc cạnh tương đối hẹp.

3. Máy hút bụi xe hơi

Chuyên sử dụng cho xe hơi, loại máy hút bụi cầm tay này có đặc điểm là thiết kế nhỏ, gọn, đầu hút nhọn, lực hút vừa phải có thể hút được các vị trí hẹp

4. Máy hút bụi dạng đứng

Đây là loại máy hút bụi có công suất lớn, được thiết kế có thêm chổi quay tròn giúp tăng khả năng hút bụi và có động cơ được đặc ngay phía trên đầu hút. Máy hút bụi dạng đứng phù hợp với mặt sàn phẳng, có diện tích rộng nên được dùng khá phổ biến.

5. Máy hút bụi tự động

Là máy hút bụi có thể tự vận hành và tự hút bụi, tuy nhiên nó chỉ có thể hoạt động trên mặt sàn phẳng có diện tích không quá lớn.

Với việc lựa chọn máy hút bụi nào tốt nhất thì ngoài các tiêu chí, mục đích sử dụng phù hợp thì công suất, chức năng lọc bụi, cân nặng và độ ồn, bên cạnh đó hãng sản xuất cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền cũng như chức năng hoạt động hiệu quả của máy hút bụi.

Bình Luận

1 Komentar untuk "Máy hút bụi cầm tay gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?"

Back To Top